0123 5646 7189    |      Mon - Fri 08:00 - 20:00 / Closed on Weekends
Follow us       
logo
Tin mới nhất
mt-0149-home-img03
Chương trình luyện thi IELTS 5.0 – 7.0 với tài liệu luyện thi được cập nhật liên tục,...
kaplan
Là một trong những tổ chức giáo dục lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới, Kaplan...
la-trobe-institute-melbourne
Chương trình học bổng dành cho sinh viên Việt Nam có mong muốn du học Úc tại trường...

Luyện thi IELTS

Chương trình luyện thi IELTS 5.0 – 7.0 với tài liệu luyện thi được cập nhật liên tục, phù hợp với cấu trúc đề thi và thang điểm IELTS.
mt-0149-home-img03
1. Giới thiệu khóa học

Sau nhiều năm giảng dạy và nghiên cứu, NEVADA tự hào giới thiệu tới các doanh nghiệp chương trình luyện thi IELTS với giáo trình liên tục được cập nhật và bổ sung để phù hợp với cấu trúc đề thi IELTS và bám sát nhất với tiêu chí chấm thi theo thang điểm IELTS.
Chương trình luyện thi IELTS dành cho doanh nghiệp của NEVADA sẽ chú trọng vào các kỹ năng, chiến lược, chiến thuật làm bài thi tốt nhất để giúp các học viên có thể giành được điểm IELTS cao nhất có thể.

Bên cạnh đó, khóa học sẽ giúp học viên nâng cao đồng thời cả 4 kỹ năng ngôn ngữ cần thiết: Nghe, Nói, Đọc, Viết để có thể tự tin giao tiếp và làm việc trong môi trường quốc tế.

Phương pháp giảng dạy tập trung trung tối đa vào học viên giúp họ tiết kiệm thời gian học tập mà vẫn đạt kết quả tốt thông qua việc tăng sự chủ động của học viên, tối ưu hóa thời gian thực hành trên lớp, và tương tác với giáo viên.

Trong suốt khóa học, các học viên sẽ thường xuyên được thi thử và vào cuối khóa học các học viên sẽ được làm một bài thi thử đầy đủ cả 4 kỹ năng.
2. Mục tiêu của khóa học là gì?

+ Giúp học viên nắm vững và thành thạo các kĩ năng nghe-nói-đọc-viết trong IELTS

+ Trang bị cho học viên kiến thức và tâm lý vững vàng khi quyết định chinh phục kì thi IELTS

+ Giúp học viên tối ưu hóa khả năng của mình để đạt được số điểm IELTS cao nhất có thể.

+ Học viên sau khi kết thúc khóa học có thể tự tin giao tiếp và làm việc với đồng nghiệp và đối tác nước ngoài trong môi trường quốc tế cũng như tham gia vào các chương trình học tập nâng cao bằng Tiếng Anh.
3. Khóa học sẽ cung cấp cho học viên những gì?
+ Từ vựng chung/ chuyên ngành:

Tài liệu sử dụng giúp tăng vốn từ vựng cần thiết cho học viên đồng thời làm tăng khả năng nhận biết và giúp học viên hiểu các từ đồng nghĩa, ngữ nghĩa.
+ Kỹ năng ngôn ngữ tiếp nhận:

Việc sử dụng tài liệu xác thực trong khi luyện kỹ năng nghe và đọc cũng sẽ giúp củng cố kỹ năng nói, giúp nhận biết các cách phát âm tiếng Anh đúng hoặc sai và các khái niệm về văn cảnh cho người học.
+ Kỹ năng ngôn ngữ giao tiếp:

Phát âm – Giáo viên sẽ đặc biệt chú ý đến việc sửa các lỗi phát âm tiếng Anh thông thường của người Việt như việc bỏ qua âm tiết cuối.

Viết – Chủ yếu tập trung vào việc phát triển kỹ năng viết có cấu trúc, đồng thời giới thiệu các phân chia điểm của mỗi phần trong bài thi và các mẹo nhỏ trong khi làm bài như về mục tiêu, thời gian, tốc độ…
+ Kỹ năng làm bài thi:

Giới thiệu một số kỹ thuật làm bài thi như việc tìm đáp án trong phần nghe dựa vào ngữ âm trong ngữ cảnh, dựa vào tình huống vì không phải lúc nào học viên cũng có thể nghe và hiểu hết ý nghĩa.
Ngày đăng: 23/06/2017 11:16:24
LUYỆN THI IELTS